Gift Voucher วอลเชอร์ บัตรกำนัล คืออะไร

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Gift Voucher วอลเชอร์ บัตรกำนัล คืออะไร

บัตรกำนัล หรือ Gift Voucher เป็นบัตรที่ผู้ถือสามารถนำไปใช้หรือแลกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ตามรายละเอียดและเงื่อนไขที่ระบุไว้บนบัตร นิยมมอบให้กันเป็นรางวัล หรือมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้อื่นในโอกาสต่างๆ เพราะสะดวกต่อการมอบ การจัดเก็บ การเคลื่อนย้าย หรือเปลี่ยนเจ้าของ

การส่งเสริม (Promotion) เป็นส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ที่ทำคัญที่ต้องนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ใในการตลาดของโรงแรม โดยจะต้องเลือกใช้วิธีการและเครื่องมือส่งเสริมที่หลากหลายให้เหมาะสมกับ วัตถุประสงค์และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ และหนึ่งในเครื่องมือการส่งเสริมที่มีประสิทธิภาพคือการใช้ Gift Voucher ที่มีต้นทุนต่ำและใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ได้ผลดีในระยะยาว

ในการส่งเสริม Gift Voucher เปรียบเสมือนสื่อโฆษณาที่ไม่เสื่อมคุณค่าไปจนกว่า Gift Voucher นั้นจะหมดอายุไป และไม่สามารถนำมาใช้ในการซื้อหรือแลกเปลี่ยนเป็นสินค้าและบริการได้ ยิ่งมีการเปลี่ยนมือผู้ถือมากเท่าใด ก็ยิ่งจะทำให้มีผู้พบเห็นสื่อโฆษณาชิ้นนี้มากขึ้นตามไปด้วย และเนื่องจากเป็นสิ่งที่มีมูลค่า จึงมักจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี และจะมีการระลึกถึงอยู่เสมอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้